CƠ ĐIỆN 26 cần tuyển 01 nhân viên hành chính nhân sự làm việc tại Hà Nội.
1. Chế độ nhân sự:
– Mức lương cơ bản: Lương thoả thuận + phụ cấp + thưởng công việc + thưởng dự án.
– Hưởng phụ cấp, thưởng kết quả công việc theo tháng.
– Thưởng dự án tham gia.
– Ϲhế độ khen thưởng xứng đáng, cơ hội thăng tiến cɑo.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
– Được đóng ƁHXH, ƁHYƬ … theo quy định củɑ Luật lao động.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, lương thưởng theo quy định của Công Ty
2. Mô tả vị trí công việc:
Hành chính
– Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu công ty
– Soạn thảo hợp đồng kinh tế, công văn, quyết định, thông báo….
– Quản lý trang thiết bị văn phòng và kho của công ty
– Phụ trách chi phí hoạt động của công ty: thuê văn phòng, kho, chi phí văn phòng phẩm, nước uống….
– Hỗ trợ hồ sơ đấu thầu khi có chỉ định ….
Nhân sự
– Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu.
– Đào tạo và hướng dẫn nhân sự mới.
– Làm hợp đồng lao động thử việc, hợp đồng lao động chính thức.
– Phụ trách làm công lương cho CBNV, theo dõi nội quy KPI, chất lượng công việc.
– Giải quyết thủ tục BHXH, chế độ CBNV.
– Tổ chức sự kiện công ty, sinh nhật, hiếu hỉ… các chế độ cho CBNV.
– Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo
3. Yêu cầu công việc:
– Giới tính: Nam/ nữ.
– Độ tuổi: từ 23 tuổi trở lên
– Kinh nghiệm: 02 năm trong ngành hành chính nhân sự, luật.
– Trình độ học vấn: Trường đại học/ cao đẳng chuyên ngành hành chính, ưu tiên ngành luật, các ngành liên quan khác.
– Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng về Word, Excel.
– Khả năng:
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
+ Chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, chủ động.
+ Có thể đi công tác theo sự phân công của BLĐ.
+ Ưu tiên những người gắn bó lâu dài với công ty.
– Sức khỏe: Tốt
Thông tin liên hệ
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email: info@codien26.vn với tiêu đề [Họ và tên – Vị trí ứng tuyển – Địa điểm làm việc muốn ứng tuyển].